Website đang chờ xin cấp phép của Bộ Công Thương. Chúng tôi tạm thời ngừng bán hàng trực tuyến trong thời gian chờ đợi.
Liên kết website
Bản đồ
Nhập địa chỉ của bạn để tìm đường đi:
Xem chỉ dẫn chi tiết
Thống kê truy cập

Hôm nay: 1
Tháng : 1
Năm : 1
  • Kinh nghiệm để nhanh khỏi bệnh đau mắt đỏ
    Nhờ phát hiện sớm và dùng thuốc kịp thời, bé Đức Minh đã hết đỏ mắt chỉ sau 1 ngày. Trong thời gian điều trị, bé Đức Minh tăng cường uống nước cam, ăn sữa chua và tránh dụi mắt.
  • Hội thảo khoa học: Ứng dụng tế bào gốc (25/10/2013)
    Ngày 25/10/2013, tại Đà Nẵng, Công Ty Cổ Phần Hóa - Dược Phẩm MEKOPHAR và Ngân hàng tế bào gốc MekoStem đã tổ chức Hội thảo khoa học: Ứng dụng tế bào gốc – Từ lý thuyết đến hiện thực lần thứ 3
  • Lạm dụng khăn ướt: có hại nhiều hơn bạn tưởng
    Hiện nay nhiều chị em đã coi khăn giấy ướt như một vật bất li thân trong quá trình chăm sóc bản thân và con cái. Họ coi đó là một cách dùng thông minh, tiết kiệm thời gian công sức. Nếu hỏi 10 phụ nữ thì có tới 9 người trả lời thường xuyên sử dụng những chiếc khăn ướt cho mục đích nào đó. 
  • Hướng dẫn trị gầu bằng hoa quả
    Để giảm gẫy rụng tóc và da đầu không bong gàu, bạn có thể điều trị tại nhà như sau:
  • Bệnh vàng da là gì
    Vàng da, hay còn gọi là hoàng đản, là biểu hiện của tình trạng tăng chất bilirubin (sắc tố mật) trong máu (>20mg/lít). Có nhiều nguyên nhân gây ra vàng da. Có nguyên nhân đơn giản nhưng cũng có khi vàng da là triệu chứng của một căn bệnh nghiêm trọng.
  • Loại bỏ sự khó chịu ngày "đèn đỏ"
    Rối loạn kinh nguyện hoặc mất kinh chủ yếu là do stress, thực phẩm bạn ăn chưa hợp lý và cách bạn luyện tập. Chỉ cần biết mẹo bạn sẽ giải quyết được tình trạng trên một cách đơn giản:
  • 9 lời khuyên để nhanh có thai
    Có khoảng 1/7 cặp vợ chồng gặp trục trặc với chuyện thụ thai nhưng vẫn có những cách để cải thiện khả năng mang bầu của bạn: 
  • Thực đơn cho người béo phì
    Nếu bạn bị béo phì hoặc dư thừa cân nặng rồi thì tốt nhất nên thay đổi chế độ ăn ngay và chịu khó hoạt động thể lực nhiều hơn. Sau đây là những lời khuyên cho chế độ ăn của bạn để giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe: